💔1. Trốn con bỏ chạy

Hành vi này làm cho con bị sốc vì có cảm giác bị lừa , bị người thân yêu nhất bỏ rơi , con hoang mang, làm cho con mất niềm tin vào thế giới bé nhỏ của mình ….

💔Hậu quả :

Đi học về là bám mẹ không rời . Hôm sau nhìn thấy cổng trường là sợ . Cha mẹ chở đi trên con đường đến trường là nhảy dựng lên. Con không hợp tác việc đến trường .

💔Giải pháp :

Nói với con về việc con đi học : con đến trường chơi cùng bạn và cô , mẹ làm xong việc mẹ về đón con.

💔Nhớ nè:

Chào con khi ra về dù con có khóc hãy ngẩng cao đầu mà bước . Bước dứt khoát để con dứt khóc . Tuyệt đối không quay đầu.Ở nhà nhìn thấy con khóc thì thấy bình thường , con đi học khóc thì mẹ khóc theo 🤭

👉Và Nếu đã hẹn 2h sau mẹ xử lý việc xong sẽ ra đón thì đúng giờ ấy ra đón . Đừng cho rằng con chưa có khái niệm thời gian rồi muốn làm gì thì làm . Bạn giữ chữ Tín với con là đang dạy con chữ Tín .

💔2. Ngồi ôm cái camera 24/24

Việc 1 đứa trẻ đến môi trường lạ khóc 1 vài hôm là không thể tránh khỏi , nhưng nếu con nhận được nguồn năng lượng An Vui của mẹ thì con sẽ hoà nhập rất nhanh .

Mẹ Tâm loạn con sẽ loạn tâm
Mẹ Tâm An con Tâm An.

💔3. Mong muốn con được chăm sóc kỹ như ở nhà

Khi một đứa trẻ đi học từ 2 tuổi khả năng tự lập cao gấp 5 lần đứa trẻ 6 tuổi mới đến trường .

Mong muốn 18 tuổi con tự lập thì ngay hôm nay phải bắt đầu hành trình ấy .

Có thể con chăm sóc không được như ở nhà nhưng con được thứ khác đó là Tương Lai. Con được chăm sóc vẹn tròn Thân Tâm Trí !

💔4. Không tin vào sự lựa chọn của chính mình

Khi bạn gởi con là bạn đã Lựa Chọn sau đó mới ra quyết định . Vậy mà khi gởi con thì mãi đi tìm những thiếu sót của cô của trường để đánh rơi Sự biết ơn của mình .

Nếu lựa chọn hãy tin tưởng tuyệt đối.
Nếu không tin tưởng đừng chọn .

🙏Nhịn 1 chút yêu thương để yêu thương con Trọn Đời 🙏

Nguồn: sưu tầm78073ADE-BFB1-44D7-A5DC-B4D7910A957A B01E303F-7E7C-461E-A17A-2FDF01E62B5E 8DA18611-DD30-4579-BA00-41ECD3DD65BA